11/5/13

[Vietsub][K-Movie 2012] Masquerade - Hoàng Đế Giả Mạo {Lee Byung Hun, Han Hyo Joo...}



Trong lịch sử, Hoàng đế thứ 15 của Joseon Gwang Hae, trị vì từ 1547 - 1641, đã có những hoạt động ngoại giao mang tính trung lập như nhà Minh (1368 – 1644) và nhà Thanh (1636 – 1912) ở Trung Quốc. Ngài cũng đã cố gắng xây dựng và cải cách ở các mặt khác để làm cho quốc gia trở nên hưng thịnh, trong đó có việc khôi phục lại các tài liệu lịch sử, nhưng lại gặp sự phản đối, và sau đó bị lật đổ và lưu đày đến đảo JeJu. Kể từ khi bị lật đổ bởi một nhóm người phương Tây, các sử gia đã không ghi lại tên ngài vào sử sách như Hoàng đế Taejo hay Sejong.

Bộ phim là một sự giải thích 15 ngày mất tích trong cuốn Biên niên sử triều đại Joseon trong suốt thời kì trị vì của Gwanghae – dựa trên bản ghi chép 1616 hằng ngày của ngài:

“Những gì lẽ ra được chôn dấu thì không nên ghi chép lại.”
====================

Điều khó hiểu và bí ẩn trong việc Hoàng đế thứ 15 của Joseon Gwang Hae (Lee Byung Hun) đề nghị Tể tướng đương triều – Heo Gyun (Ryo Seung Ryong) tìm một kẻ giống hệt ngài để tránh bị ám sát. Heo Gyun đã tìm thấy Ha Sun – một tên hề đã lấy đời sống xa hoa của nhà vua ra làm trò đùa. Và như những gì được tiên liệu, Hoàng đế Gwang Hae đã bị trúng độc. Tể tướng đề nghị Ha Seon tiếp tục vào vai Hoàng đế cho đến khi người phục hồi hoàn toàn, và giúp cho Ha Seon vào vai một cách hoàn hảo. Trong khi đảm nhận vai trò của Hoàng đế, buổi thiết triều đầu tiên của mình, Ha Sun bắt đầu suy nghĩ về sự phức tạp của các vấn đề tranh luận tại đây. Cách cư xử nhân đạo hơn bạo chúa GwangHae, Ha Sun đã nhận được sự thiện cảm của các quan lại trong cung, kể cả thái giám và cung tì, từ đó thay đổi cả bộ mặt của hoàng cung. Theo thời gian, Ha Sung lấy lại được lòng tin và điều khiển mọi hoạt động chính trị của đất nước với cái nhìn sâu sắc và sự công bằng. Ngay cả Tể tướng Heo Gyn cũng bị sự quan tâm của Ha Sun với bá tánh làm cảm động, và ông nhận ra rằng đây mới là minh quân của đất nước. Tuy nhiên, phe đối lập đứng đầu là Park Chung Seo (Kim Myung Gon) đã nhận ra sự thay đổi đột ngột trong hành vi của Hoàng đế và bắt đầu tìm hiểu sự thật. Hoàng hậu (Han Hyo Joo) bị cuốn vào mâu thuẫn của bí mật giữa hai vị Hoàng đế thật và giả.

Download:      Upfile      Fshare      4share.vn      Putlocker:01,02

Online:
Dix:      01      02      03
Mov:      01      02      03
VW:      01      02      03
Now:      01      02      03
Daily:      01      02      03


Cre: as tagged

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...