2/5/13

[Vietsub][Hot K-Movie 2012] A Werewolf Boy / Wolf Boy




Tên phim: A Werewolf Boy – Người Sói
Romanization: Neukdae Sonyeon | Hangul: 늑대소년
Đạo diễn: Jo Sung Hee
Kịch bản: Jo Sung Hee
Sản xuất: Lee Young Suk
Quay phim: Choi Sang Muk
Công chiếu: 31.10.2012
Thời lượng: 125 phút
Thể loại: lãng mạn / giả tưởng
Nhà phân phối: CJ Entertainment
Ngôn ngữ: Hàn ngữ
Quốc gia: Hàn Quốc

Nhận được lời mời từ cuộc gọi bất ngờ, một người phụ nữ đứng tuổi trở về thăm vùng quê nơi từng sống lúc còn trẻ. Bà nhớ về một chàng trai từng gặp khoảng nửa thế kỷ trước tại đây… Chuyển đến vùng quê này khi còn trẻ, cô gái đã phát hiện ra một “anh chàng người sói”, ẩn dấu cơ thể to lớn, méo mó của mình trong bóng tối. Cô, giờ đã là một phụ nữ lớn tuổi, chưa bao giờ quên được đôi mắt hoang dã cũng như những cử chỉ đầy bản năng. Cô cố gắng dạy anh cách kiên nhẫn chờ đợi bữa ăn, cách mặc quần áo, cách nói chuyện, viết chữ và những hoạt động khác của con người với hy vọng rằng, một ngày nào đó anh có thể sống như một người bình thường. Cô đã mở rộng trái tim mình với một chàng trai ngốc nghếch và anh đã phải lòng cô, người duy nhất quan tâm đến anh. Tuy nhiên, khi bị đe dọa, anh lại quay trở về bản năng dã thú của mình và trở thành nỗi khiếp sợ của cả dân làng. Để cứu người đã liều cả mạng sống để được ở cạnh mình, cô đã để lại cho anh một lời hứa: “ Hãy chờ tớ, tớ sẽ trở về với cậu.”

Download:      GoogleDoc      Putlocker      MF      Fshare:01,02,03
Mega:01,02,03
Online:      GoogleDoc      Movshare      4shared

Cre: as tagged

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...