18/4/13

[Vietsub] We Got Married Global Editio - Hong Ki & Mina - tập 2

[IMG] 

Hãy xem để biết nữ diễn viên xinh đẹp và đáng yêu người Nhật Fujii Mina
(người chỉ luôn hẹn hò với các chàng trai hơn tuổi) cảm nhận như thế nào
về người chồng kém mình 2 tuổi, Lee Hong Ki qua lần đầu gặp mặt.
Và vì sao chàng hát chính đầy sức hút và có chút quái tính của FT Island
(người có vẻ đã có rất nhiều kinh nghiệm hẹn hò với các noona) lại có ý nghĩ:
"Tôi không thể đối với cô ấy như với những người con gái khác mình từng quen..."
[Bạn có biết?]
  • Mina khá giỏi tiếng Hàn và HK cũng tương đối sõi tiếng Nhật nên phần lớn thời gian họ nói chuyện với nhau bằng tiếng Hàn và thỉnh thoảng thì 2 người cũng nói tiếng Nhật 1 cách rất tự nhiên.
  • Quán cà phê Coffee Cojjee xuất hiện trong tập này là thuộc quyền sở hữu của Kim Jaejoong (JYJ) (cr: colourful247, via: oi_gioi_oi)
  • Và Mina chính là nữ chính trong MV "Why did I fall in love with you?" của DBSK.
  • Cuối cùng, vì là WGM Global nên ngoài bản chiếu ở Hàn, nhà đài còn sản xuất 1 phiên bản khác với phụ đề tiếng Anh nhưng ngắn hơn 1 chút so với bản gốc. Các subteam quốc tế có lẽ không kịp để ý đến điều này nên chỉ làm sub theo bản ngắn hơn. Trong khi đó bọn mình lại làm sub theo bản đầy đủ nên có 1 số chỗ không có engsub. Bọn mình đã cố dịch một cách hoàn thiện nhất có thể nhưng chắc chắn vẫn còn sót 1, 2 câu. Mong mọi người thông cảm
  • :">
[IMG]

Down
FS
HF : 123 
Sendfile:123

Tập 2
Xem
 GD||4s
Down
MG|| 4S
 
cre : as tagged

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...