27/3/13

[Vietsub][K-Movie 2012] All about my wife - Chuyện về vợ tôi (Lim SooJung, Lee SunKyun,...)

[IMG] 
 
Jung In ( Lim So Jung )Doo Hyun ( Lee Soon Kyun ) gặp nhau ở Nagoya, Nhật Bản, trong suốt khoảng thời gian xảy ra động đất. Rồi tình yêu đã nhanh chóng nảy nở giữa hai người họ.
7 năm sau, cả 2 đã kết hôn với nhau. Jung In vẫn là một người phụ nữ cuốn hút, phong cách và nấu ăn bằng niềm đam mê của mình, nhưng Doo Hyun là khá chật vật. Anh ta ghét sự dai dẳng và tính tiêu cực của vợ mình. Chán nản, anh ta bắt đầu nghĩ đến việc ly hôn. Nhưng Doo Hyun lại khá nhút nhát nên không thể làm việc đó. Để tránh gặp mặt vợ, anh ta xin được chuyển chỗ làm đến nơi khác.
Cảm giác phấn chấn khi không gặp mặt vợ dấy lên trong anh ta. Tuy vậy, trong lúc vui sướng thì Jung In đã khiến anh ta rơi vào tuyệt vọng khi đột nhiên xuất hiện ở căn hộ của Doo Hyun.
Ngày hôm sau, Doo Hyun chú ý nhận thấy một vài người phụ nữ xuất hiện trước cửa nhà người hàng xóm của anh. Họ trông có vẻ chán nản khi nói chuyện với người hàng xóm, thậm chí còn xảy ra cãi vả. Về người hàng xóm của Doo Hyun, anh chàng này là một Cassanova chính hiệu tên là Sung Ki ( Ryoo Seung Ryong ).
Sung Ki có một khả năng phi thường trước những người phụ nữ quyến rũ, nhưng anh ta lại muốn ngưng tiếp xúc với những cô nàng quyến rũ này. Trong lúc đó, Doo Hyun đang vạch ra một kế hoạch, anh ta muốn Sung Ki quyến rũ vợ mình để cô quyết định ly hôn trước!
 Online
GD | WD 1 2
Picasa 1 2 3
SD ver.
Fshare | File1 | HF 
 HD ver
Fshare | HFSF
UF : 1 2 3 4 5
  

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...