27/3/13

Người sói bị đánh tàn tạ trong Trailer mới

      Sau bao ngày khiến những fan hâm mộ thấp thỏm mong chờ, hôm nay đạo diễn James Mangold đã chính thức cho ra mắt Trailer của bộ phim The Wolverine. Đoạn Trailer này gây khá nhiều bất ngờ cho người hâm mộ, vì đoạn Video này không thể hiện được tính nóng nảy hay nói đúng hơn là "cuồng dại" mà lại mang trong mình những cảnh người sói bị tấn công và rơi vào bẫy của kẻ thù. Bộ phim này đưa Wolverine, nhân vật tiêu biểu cho series X-Men, tới Nhật Bản. Đối mặt với những điều mới mẻ trong một thế giới hoàn toàn lạ lẫm, ông phải đối mặt với kẻ thù cuối cùng của mình trong một trận chiến sống còn sẽ làm anh ta thay đổi mãi mãi. Bị đẩy đến giới hạn của mình về thể chất và cả tinh thần, anh phải đối mặt với không chỉ với những cỗ máy Samurai thép đầy chết chóc mà còn là cuộc đấu tranh nội tâm của mình chống lại sự bất tử của mình. Với sự góp mặt của ill Yun Lee, Hiroyuki Sanada, Brian Tee, Rila Fukushima, Tao Okamoto và Svetlana Khodchenkova. The Wolverine sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 7 năm nay.


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...